Asha168.com

มาแรง !! ยิงปลา ฝาก-ถอน ไม่มี ขั้นต่ำ วอเลท เล่นแก้เบื่อ

               ช่วงนี้ท่านใดที่กำลังเบื่อๆ อย่ารอช้า เราอยากจะให้ท่านได้เข้ามาร่วมสนุกกับเราด้วยการเล่นเกมยิงปลา ฝาก-ถอน ไม่มี ขั้นต่ำ วอเลท ต้องบอกเลยว่าเกมยิงปลานั้นเป็นเกมพนันที่น่าสนใจ อีกทั้งยังเป็นเกมที่สนุก เล่นง่าย ซึ่งทุกท่านสามารถเข้ามาหาความสนุกสนาน และความบันเทิงกันได้ที่ Asha168 บนเว็บของเรากัน การเล่นเกมยิงปลานั้นก็ไม่ได้ยุ่งยากอะไร เพียงแค่ท่านต้องยิงปลาให้ตายก็เท่านั้น สามารถที่จะเข้ามาเล่นกันได้ทุกเพศ ทุกวัยกันเลยทีเดียว วันนี้เองเราจะมาพูดถึงวิธีการเลือกยิงปลา ให้ท่านที่ยังไม่เคยเล่นเกมยิงปลาได้ทราบกัน เพื่อที่ท่านจะได้กอบโกยเงินกำไรไปกันนั้นเอง ซึ่งปลาแต่ละตัวนั้นจะมีมูลค่าต่างกันออกไป ลองมาดุรายละเอียดที่เราจะนำมาฝากกันดีกว่า เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเรามาเริ่มกันเลย

ยิงปลา2021 ตัวไหน ถึงจะได้กำไรดี ?

           ต้องบอกเลยว่าเกมยิงปลานั้น ถึงแม้ว่าจะเป็นเกมที่เล่นง่ายแต่ ก็แอบมีความยากในเรื่องของการเลือกยิงปลา ดังนั้น วันนี้เราจึงนำเอารายละเอียดของตัวปลามาให้ท่านทราบกันเรามาดูกันเลย

  • มาเริ่มกันที่ ปลาสีทอง สำหรับปลาตัวนี้นั้น จะให้แต้มที่สูงมากๆ เลยทีเดียว แต่ก็จัดการยากหน่อยเพราะตัวหนาเลือดเยอะฆ่ายาก
  • ต่อมาก็คือ ปลาขนาดใหญ่ จะเริ่มให้แต้มมากขึ้น แต่ในบางครั้งจะได้คะแนน X2 แต่ก็ฆ่ายากขึ้นด้วย
  • ปลาขนาดกลาง ให้แต้มมากกว่าปลาขนาดเล็กมานิดหน่อย จนแทบจะไม่ต่างกันเลย ฉะนั้นก็ควรที่จะเลือกดูดีๆ กัน
  • สำหรับน้องปลาขนาดเล็ก ให้แต้มน้อยแต่ก็ตัวบางเหมือนกันหากใช้ปืนรัวยิงยกฝูงก็จะช่วยให้ได้แต้มมากพอสมควร และหากดูดี ๆบางทีก็จะมีปลาไอเทมแฝงอยู่ในฝูงเหมือนกัน
  • ปลา Item ปลาประเภทนี้จะไม่ให้คะแนนอะไรกับผู้เล่นเลย แต่จะให้ไอเทมพิเศษเมื่อผู้เล่นสามารถฆ่ามันได้สำเร็จแล้วเอาไอเทมนี้ไปช่วยฆ่าปลาอีกที
  • หัวหน้าปลา หรือปลาบอส เป็นปลาที่ใหญ่และจัดการยากที่สุดในเกมจำเป็นต้องใช้ไอเทมพิเศษบวกกับปืนพิเศษช่วยจัดการยิ่งได้เพื่อนมาช่วยจะทำให้ฆ่าได้เร็วขึ้น แต่ส่วนผลตอบแทนไม่ต้องพูดถึงให้มากกว่าปลาทุกตัวที่มีอยู่ในเกม 

         หวังว่าท่านจะรู้รายละเอียดของปลากันเพิ่มมากขึ้นแล้ว ฉะนั้น ก็เลือกยิงให้ถูกกัน เพื่อที่ท่านจะได้กำไรกลับไปกันนั้นเอง และที่สำคัญท่านจะต้องมีสติกันอยู่ตลอดเวลา ท่านควรที่จะคำนึงอยู่ตลอดเวลาว่ากระสุนที่ได้ยิงออกไปนั้นเป็นเงินที่ท่านได้ฝากเข้ามาลงทุนกันนั้นเอง